புதிய இடுகை | அமைப்புகள் | வடிவமைப்புக்கள் | திருத்து HTML | இயல்பான கருத்துரைகள் | வெளியேறு


ஒருசண்ட் கடல் வழி பாலம் ஸ்வீடன் மற்றும் டென்மார்க் கூட்டாக உருவாக்கப்பட்டது. இது நான்கு வழி சாலை பாலமாக உள்ளது. பாலம் நீண்ட ஒருங்கிணைந்த சுரங்கப்பாதை சாலை மற்றும் ரயில் பாலம் உள்ளது. கோபன்ஹேகன் டானிஷ் தலைநகர் மற்றும் மியாமி என்ற ஸ்வீடன் தலைநகர் இரண்டு பெருநகர பகுதிகளை இணைக்கும் சர்வதேச
ஐரோப்பிய பாதையாக உள்ளது.

1991 இல் டென்மார்க் மற்றும் ஸ்வீடன் அரசாங்கங்கள் இரண்டு நாடுகளை இணைப்பதற்கு ஒரு பாலம் கட்ட உடன்பட்டன. பின்னர் அந்த ஆண்டு இரண்டு பாராளுமன்றங்கள்ஒப்பந்தத்தில் கையெழுத்திட்டன மேலும் 1994 பூர்த்தி செய்ய வேண்டும் என்று திட்டமிடப்பட்டது. ஸ்வீடன் மற்றும் டென்மார்க் இடையே 16 கி.மீ. நீண்ட ஒருசண்ட் இணைப்பு 6 ஆகஸ்ட் 14, 1999 கட்டிமுடிக்கப்பட்டது. இந்த பாலம் 2000 இல் கோடைகாலத்தின் போது போக்குவரத்திற்காக திறக்கப்பட்டது.
ஒருசண்ட் பாலம் சாலை மற்றும் ரயில் போக்குவரத்து இரண்டு செல்லும் உலகின் மிக நீளமான ஒற்றை பாலமாக உள்ளது.

முழுமையான வடிவமைப்பை பயன்படுத்தி ஒத்த தூண்களை பாலத்தின் முக்கிய பகுதியாக உருவாக்கப்பட்டது.



0 கருத்து:

கருத்துரையிடுக

 
Top